นอกจากฝีมือการแสดงที่อยาก รู้จักตัวตนที่แท้จริง

วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2552

นิตยสารบันเทิง2552

..
.....

จากดาราภาพยนต์
ประจำวันพุธที่22 กรกฎาคม 2552
ปีที่33 ฉบับที่1630






****
สัมภาษณ์ใน all magazine นะคะ(น้องบัวทำมาให้คะ)
มิถุนายน 2552

ทีวีพูล 20 พฤษภาคม 2552




.......
CRUSH VOL.17 MARCH 2009
scan0014c1
scan0014c2
scan0016c1
scan0016c2
scan0017c1
scan0017c2
..............><.............




http://www.daradaily.com/news/12970/%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%22%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A7%20%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%99%22..%22%E0%B8%9C%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7%22!!/


























คำสารภาพของ"แอนดริว เกร็กสัน".."ผมอยากมีแฟนแล้ว"!!
-
23 มีค. 2552
เอ่ยชื่อ "แอนดริว เกร็กสัน" ต้องยอมรับว่า

เขาเป็นพระเอกเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่ยังอยู่ในความสนใจ แต่ด้วยเหตุผลที่ว่าแอนดริว เป็นคนพูดน้อย มีโลกส่วนตัวสูง แต่เวลาทํางานกับใครก็ทุ่มเทใจลงไปเต็มที่ ด้วยเหตุนี้งานจึงออกมาดี และมีคนอยากจะได้เขาไปร่วมงานอยู่ตลอดเวลา

ห่างหายไป 2 ปี วันนี้เขากลับมาแล้วกับงานใหม่ เป็นทั้งผู้จัดและนักแสดงในซิทคอม "เกมลุ้นรัก" ทางช่อง 3 ที่เป็น
"ก้าวที่กล้า" สเต็ป 2 ของ (อดีต) พระเอกเสือยิ้มยากคนนี้ หลังจากเคยชิมลางผู้จัดมาแล้วในละคร "สะดุดรัก"
ดาราเดลี่แทบลอยด์ขอเวลานอก พูดคุยกับ "แอนดริว" วันเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ "มงกุฎแสงจันทร์"
สิ่งที่ได้พบคือความเฟรนด์ลี่ที่มีมากกว่าเคย และรอยยิ้มที่มีมากขึ้น




"กลับมาครั้งนี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จริงๆ มีเรื่องก่อนหน้านี้ที่พี่ตู่ติดต่อเข้ามา แต่พี่ตู่บอกว่าจะทําเรื่องนี้ก่อน
แล้วเรื่องนี้ผมอ่านแล้วชอบ รู้สึกว่ามันเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมือง เป็นจังหวะที่เหมาะสม
สอนให้คนรักชาติถึงจะเป็นเนื้อเรื่องสมมุติก็ตาม

ละคร "มงกุฎแสงจันทร์" เรื่องนี้ไม่นานครับ อ่านปุ๊บรับเลย ตอนนี้ก็อ่านบทเยอะๆ ผมยังไม่คุย
เรื่องดีเทลกับพี่ตู่ ณ เวลานี้ผมมีซิทคอมทุกวันเสาร์ แล้วไหนจะเวลาเตรียมงาน มันก็กินเวลาผมไป
ทั้งอาทิตย์ เวลามันล้น มันเต็มแล้ว คงต้องเอาเวลาช่วงนี้ให้มันเต็มที่ก่อนค่อยว่ากันอีกที"




2 ปีหายไป ค้นพบตัวเองว่ารักงานแสดง?

"ไม่หรอกครับ ไม่ได้ค้นพบอะไร ยังรู้สึกปกติอยู่ แต่ถ้าไม่ทํางานในวงการนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะทํางานอะไร
แต่วันนี้การแสดงก็คือสิ่งที่เราชอบ แพลนไม่ได้มองไว้ไกลอะไรเลย แค่ทําทุกอย่างวันนี้ให้ดีที่สุด
พอมันเริ่มอยู่ตัวแล้วค่อยไปคิดเรื่องอื่น แต่วันนี้ที่ทํามันยังไม่อยู่ตัวเท่านั้นเอง"

กลับมาเกร็งมั้ย ต้องเคาะสนิมรึเปล่า ?

"ก็ไม่เกร็งนะ วงการบันเทิงเปลี่ยนไปมั้ย ก็เปลี่ยนไปในทางที่แข่งขันสูงขึ้น พัฒนาขึ้น
ความเจริญมาคู่กับความเสื่อมเป็นธรรมดาแต่อยากให้มันเป็นส่วนน้อย ผมคิดว่ามันดีขึ้น"




มาที่เรื่องหัวใจกันบ้าง วันนี้มีเต้นผิดจังหวะบ้างมั้ย?

...มาดูกันว่า"แอนดริว"จะตอบคำถามนี้อย่างไร? ติดตามอ่านเรื่องราวทั้งหมดได้แล้ววันนี้
ในนิตยสารรายปักษ์ daradaily Tabloid ฉบับที่ 133 (19 มีนาคม - 1 เมษายน 2552) ♦
























tabloid .VOL.3.issue 133.19 March-1 April 2009


scan0001a1000
scan0002a1000

...


ภาพจากคุณ : แสงจันทร์กับแสงดาว

Photobucket





..**..
Photobucket
..
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
..
PhotobucketPhotobucket
..
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
..
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
อินฟราเรด ซูม :: ฉบับที่ 289 (28มค.- 3กพ.52)
ล้วงลึก ‘แอนดริว’
‘พระเอกสุดติสท์’




เคยเป็นพระเอกยอดนิยม ผู้จัดทุกค่ายต้องการตัว แต่ก็ทนพิษความติสท์ของ “แอนดริว เกร้กสัน” ไม่ไหว จนกระทั่งผันตัวเองมาลองเป็นผู้จัดละครดูบ้าง สุดท้ายละครของ ‘แอนดริว’ ก็แป้กไม่เป็นท่า ทำให้ต้องหลบเลียแผลอยู่นาน
ห่าง หายจากหน้าจอ ‘แอนดริว’ หายไปไหน? ที่ผ่านมาทำอะไรมาบ้าง? ‘อินฟราเรดซูม’ ได้รับการเชื้อเชิญจากเจ้าตัว ให้ร่วมสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงประเด็นต่างๆ เอาเป็นว่าใครที่คิดถึงหนุ่มฝีมือดีคนนี้ก็ไม่มีคำว่าผิดหวัง

หายจากหน้าจอไปนาน ?
“ที่หายไปก็ใช้ชีวิตปกติ ทำงานเรื่องสุดท้ายมันเหนื่อย เลยพักซักระยะ แล้วน้ำหนักตัวมันเยอะ ก็ออกกำลังกายหน่อย งานที่ติดต่อเข้ามายังไม่ลงล็อค เลยยังไม่ได้ทำอะไร คนเลยมองว่า หายไปนานมาก”
มีคนบ่นคิดถึง ?
“เจอแฟนๆ ก็มีเข้ามาทัก ทำไมไม่เล่นละคร เมื่อไหร่จะเล่นละคร รออยู่ เวลาไปไหนเจอตัว เขาก็จะถามแบบนี้ตลอด”
ละครที่นั่งแท่นเป็นผู้จัดเอง ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ?
“เรื่องนั้นผมตั้งโจทย์อยากจะทำละครแบบนี้ เครียดแบบนี้ ตั้งโจทย์มาก็ยากอยู่แล้ว นาย (นายประวิทย์) เคยติงแล้วว่า โจทย์ยาก งานที่ออกมา งานของผมไม่น่าเกลียด แต่มันไม่ประสบความสำเร็จทางด้านเรตติ้ง เพราะละครมันเครียดมาก จะบอกละครผมไม่ดี ผมก็จะเถียง แต่ถ้าเรื่องเรตติ้งไม่ดีผมยอมรับ ไม่ได้รู้สึกว่า ทำอะไรไม่ดีออกไป”
“ตัวผมเองไม่ได้รู้สึกว่า ล้มเหลว แค่รู้สึกว่า ทำให้ผู้ใหญ่ที่ไว้ใจผมผิดหวัง อันนี้ผมจะรู้สึกมากกว่า แต่ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเท่าไร เพราะผมตัวคนเดียวอยู่แล้ว ทีมงานที่เอามาก็มีแต่ทีมงานดีๆทั้งนั้น ผมทำให้เขาผิดหวังมากกว่า ผมเป็นหัวเรื่อง ผมเป็นคนชี้ทิศทางออกมา แล้วผลมันออกมาแบบนี้ เรตติ้งไม่ประสบความสำเร็จ แต่งานของเราไม่น่าเกลียด เราตอบโจทย์ตรงนี้ได้ก็โอเค”
ได้ประสบการณ์อะไรมาบ้าง ?
“ได้เยอะในการทำงานเป็นผู้จัดครั้งแรก ผมถือว่า ผมได้โอกาสที่ดีกว่าคนอื่นเยอะ”
ละครเรื่องที่สองในฐานะผู้จัด กดดันกว่าเดิมมั้ย ?
“ไม่ครับ ไม่รู้สึกกดดัน เวลาทำงานเรารู้สึกว่า ทำดีที่สุดแล้ว มันไม่สามารถดีกว่านี้ได้แล้ว อาจมีข้อผิดพลาดบางอย่างที่เราก็รู้ว่า อันนี้ตัดสินใจพลาดอะไรไปนี่ก็เป็นบทเรียน ต่อไปต้องทำแบบนี้ เรื่องนั้นมันเริ่มมาจากโจทย์แบบนี้ ผมก็เปลี่ยนเรื่อง เปลี่ยนแนว ไม่ได้ยึดติดจะต้องเล่นดราม่าอย่างเดียว คอมมาดี้ผมก็ชอบ ผมชอบทุกแนว ทั้งหมดทั้งมวล ไม่มีใครหรือผู้จัดคนไหนสามารถบอกได้ว่า เรื่องนี้ทำออกมาแล้วเรตติ้งจะกระฉูด มันเป็นแค่เรื่องการคาดคะเน ที่เหลือเป็นเรื่องของคนดู และ แนวทางบ้านเมือง ณ เวลาตอนนั้นอีกที บางคนบอกว่า เรื่องนี้ยังไงก็ดัง พอออกมาคนไม่อยากดู แต่บางเรื่องไม่น่าดูเลย แต่กลับน่าดู มันไม่สามารถบอกได้”
ละครเรื่องที่สองเป็นแนวไหน ?
“ทำเรื่องรักวุ่นๆ ลุ้นรัก เป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ เป็นเวลาเดิมของซิทคอมช่อง 3 วันเสาร์ตอนบ่ายโมง เป็นเวลาเดิมของ ยมโลกโซไซตี้ เรื่องนี้ไม่ได้เป็นซิทคอม แต่เป็นซีรี่ส์ เป็นตอนๆ จริงๆ เสนอไปหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้มันได้ทำตอนนี้ ขายโฆษณาเองด้วยนี่ก็เป็นงานใหม่”
เป็นผู้จัดทำให้ตัวเองเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ?
“ผมเป็นผู้จัด ผมก็ดิวกับทีมงานมากขึ้น ดิวกับหลายคนมากขึ้น จากที่ต้องดูแลแค่บทตัวเองอย่างเดียว ก็มาเรื่องขายโฆษณาเองด้วย มันก็ไปเจออะไรมากขึ้นอีก ต้องพยายามแบ่งแยก ยังกังวลอยู่ว่า จะทำงานเป็นยังไง ทำงานออกมายังไง เราต้องดูด้วย เวลาก็น้อยมาก คือ เวลาน้อยลง เวลาพักผ่อนก็น้อย”
ไปขายโฆษณามา เป็นยังไงบ้าง ?
“ส่วนใหญ่ดีครับ เป็นมุกของผม เพียงเท่านี้ผมขายไม่กี่นาทีก็เต็มแล้ว ให้ผมขายทั้งผังเลยหรือเปล่าของผมมันเต็มแล้ว ผมขายให้ช่องอื่นด้วยนะ เพราะว่ามันเหลือ เป็นการให้กำลังใจตัวเอง (หัวเราะ) วันแรกที่เข้าไปขายก็งงๆ ครับ ก็บอกว่า ผมได้เวลาช่อง 3 ผมมาขายโฆษณาครับ เขาก็ถามว่า เรื่องไหน เวลาไหน อะไรยังไง”
เตรียมตัวเป็นพระเอกละครให้ ‘อาตู่’ ?
“ปกติผมรับงาน ผมก็บอกไม่ได้หรอก อย่างที่รู้ว่า ผมต้องดูบทเยอะ ยอมรับ ผมดูเยอะจริง คนอื่นก็ดู แต่ของผมมันกระฉ่อนในเรื่องนี้ ทุกคนก็ดูแบบผมนี่แหละ ไม่ได้แปลกอะไร เวลาที่รับงานผมไม่ได้มีตายตัวว่า ขอดูบท สองตอน สามตอน สิบตอน ผมอ่านเรื่องย่อก่อน พออ่านเสร็จถึงจะบอกได้ บางเรื่องที่อ่านเรื่องย่อผมก็รับเลย บางทีอ่านเรื่องย่อแล้ว ขอดูบทได้มั้ย พี่ให้ได้เท่าไหร่ ผมไม่อยากให้รอเราคนเดียว หลังจากที่เราอ่านบท เราก็ขอดูเยอะสุดเท่าที่เขาให้เราได้ แต่ถ้าเขาไม่มี เราก็ดูเท่าที่เขามีข้อมูล ก็ตัดสินใจ สำหรับของพี่ตู่ อ่านเรื่องย่อแล้วรับเลย เรื่องนี้พี่ตู่กำกับเองด้วย โดยเรื่องมันเกี่ยวกับความรักชาติ ผมคิดว่ามันเหมาะกับสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ แต่โดยรวมแล้วเป็นเรื่องที่ดีเรื่องนึง”
มีเรื่องไหนที่ปฏิเสธไปแล้วรู้สึกเสียดาย ?
“ไม่มีครับ อย่าไปเรียก ปฏิเสธเขาเลย มันเหมือนกับว่า ผมไปปฏิเสธเขาฝ่ายเดียว ที่ไม่ได้ร่วมงานกัน มันมีปัจจัยอย่างอื่น หลายเรื่องที่มันไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ในเวลานี้ เลยทำให้ต้องปฏิเสธกันไป”
อย่าง ‘บริษัทบำบัดแค้น’ ก็ปฏิเสธ ?
“ผมไม่พูดถึง ไม่รู้ ไม่พูดถึงดีกว่า ตอนนี้ละครเขาก็ฉายแล้ว และที่เขาเล่นก็น่าจะดีอยู่แล้ว มีอีกหลายเรื่องที่ไม่ออกข่าว”
คนมองว่า กลับมาเมคมันนี่ ?
“ผมไม่เคยคิดเรื่องเงินมาเป็นอันดับแรก ผมให้ความสำคัญกับเงิน แต่ไม่ได้บอกว่า เงินต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง”
ลดอีโก้ลงไปเยอะ ?
“ไม่รู้ครับ ถ้าไม่มาแตะในส่วนอีโก้ของผม ผมก็คงไม่มีอะไรครับ มันเป็นธรรมชาติของคน”
ข่าวว่ามีลูกมีเมียแล้ว ?
“นานแล้วภาพปาปาราซซี่อันนั้น เดินจูงมือกันที่ปากช่อง เด็กคนนั้น รักเหมือนหลาน ลูกของลูกน้องที่ทำงาน แต่ไม่ใช่ลูกบุญธรรม ไม่ใช่ลูกจริงๆ”
มีแฟนหรือยัง ?
“ตอบได้เลยว่า ยังครับ พยายามเจาะผมมากเลยนะ (ยิ้ม) ตอนนี้ยังไม่มี ผมเห็นทั่วๆ ไป คนในวงการบันเทิง เวลาที่เขาบอกว่า เป็นเพื่อนกัน เพราะว่า ยังดูใจกันอยู่ไง พอโดนถ่ายภาพมา ไม่ยอมรับ หรือบอกเป็นแค่เพื่อนกัน ก็โดนข้อหาปากแข็ง ถ้าบางคนเป็นแฟนกันมานานแล้ว แต่ปากแข็งผมก็ยอมรับ สำหรับผม เกิดวัน
นึงผมมีคดีคบหากับใคร แล้วผมบอก ยังเรียกแฟนไม่ได้ อย่าว่า ผมปากแข็ง ต้องเข้าใจนะว่า ต้องให้เวลาดูใจกันบ้างนะ”
ที่ผ่านมา มีบ้างมั้ย ที่เกือบใช่แล้ว เกือบจะคบเป็นแฟน ?
“ต้องมีสิครับ ผมไม่ได้ถูกแช่แข็งมานะครับ มีครับ”
‘แอนดริว’ เคยว่า ตัวเองเป็นหมาเลี้ยงยาก ?
“โห ก็อย่างนี้แหละ เดี๋ยวรายการทีวีก็มีไฮไลท์ขึ้นมา ทำไมอยู่ดีไม่ว่าดี เปรียบตัวเองเป็นหมา (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ แค่เพื่อนแซวเท่านั้นเอง”
เคยได้ยินมาว่า เวลามีแฟนแล้วติดแฟนมาก ?
“ติดมากๆ เป็นธรรมดา คือมีแฟนก็ต้องการได้จากเค้า 100% โทรหาทำไมไม่รับอะไรแบบนี้ ผมขี้หึง”
ชีวิตมีความสุขมากขึ้น ?
“ช่วงแรกๆ ที่ผมเข้าวงการมา ผมยังไม่รู้เลยว่า ต้องทำยังไงกับมัน ผมก็แค่ทำไป ก็แค่วัยรุ่น ไม่ได้คิดอะไรมาก มองโลกสบายๆ พอวันนึงมันเรียนรู้แล้วว่า ต้องทำมากขนาดนี้ สำหรับตัวเองนะ มันก็เครียด เพราะรู้ว่า มันยาก เคยมีคนถาม มีความสุขกับชีวิตมั้ย ผมก็เออ ผมมีความสุขเวลาที่ผมได้ทำงาน ที่ดูเครียดๆ แต่ผมรู้สึกว่า ทำแบบเครียดๆ มันรู้สึกดี ดูซาดิสต์ดีนะ (หัวเราะ)”
จะหายไปอีกหรือเปล่า ?
“ตอนนี้รับของพี่ตู่ไว้แล้ว อันนี้ผมพูดเฉยๆ นะ ผมก็ไม่รู้ ผมขอนางเอกพี่หน่องมา (นุ่น-ศิรพันธ์) โครงการแลกเปลี่ยน ผมก็ต้องไปเล่นให้เค้า ก็นั่นแหละ ปีนี้ได้เห็นหน้าผมทั้งปีเลย”
ออกมาป่าวประกาศว่า จะได้เห็นหน้า ‘แอนดริว’ กันทั้งปี เจ้าตัวฝากทิ้งท้ายอีกนิด อย่าเพิ่งเบื่อกันซะก่อน
..1
PhotobucketPhotobucket
..
Photobucket
PhotobucketPhotobucket
..
oops
....


















..
PhotobucketPhotobucketPhotobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket


















....






















....

























































...

ไม่มีความคิดเห็น:








คลังบทความของบล็อก