นอกจากฝีมือการแสดงที่อยาก รู้จักตัวตนที่แท้จริง

วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

andrew2553

--------------------------------------------
จากทีวีพูล




>>>>>>>>>>>
จากซุบซิบ







====================================

http://www.siamdara.com/Drama/100505_92721.html







เว้นละครนาน 'แอนดริว'' ปัด...เรื่องเยอะ! เผย...สาวในสเปกต้องยอมกัดก้อนเกลือ
05 พฤษภาคม 2553



ความร้อนจากแสงแดดเนี่ยนึกว่ามันจะร้อนแล้วนะ...แต่ร้อนอก ร้อนใจเนี่ยสิ!
โหะ โหะ ร้อนกว่าเยอะ...โอ๊ยต๊าย...เค้าไม่รับแอด...เข้าเรื่องดีกว่า...เสียเวลา
เอาเวลาไปดูหนุ่มคนนี้ดีกว่า เรียกว่านานๆ ทีกว่าจะมีละครออกมาให้แฟนๆ
ได้ชมกันสักเรื่อง สำหรับพระเอก ''แอนดริว เกร็กสัน'' หลังจากโน้น...นน ละครเรื่อง
''มงกุฎแสงจันทร์'' จบไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็เว้นวรรคพักใจไปนานเหมือนกัน
จนกระทั่งตัดสินใจรับเล่นละครเรื่อง ''เคหาสน์สีแดง'' ของค่ายเป่าจินจงต่อเลยล่ะค่า...าา
แถมยังขอไขความลับเรื่องหัวใจกันอีกซะด้วย


ล่า สุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัวละคร ''เคหาสน์สีแดง''
ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยไม่พลาดที่จะอัพเดตข่าวคราวมาแฟนๆ ให้หายคิดถึงกัน
เอาเป็นว่าจะมีเรื่องไหนบางนั้นต้องไปติดตามกันแล้วล่ะ...


สวัสดีจ้ะ...พี่แอนดริว สำหรับละครเรื่อง ''เคหาสน์สีแดง'' มีหนักใจเป็นพิเศษมั้ยเพราะว่ามันเป็นพีเรียด?
''สวัสดีครับน้องสาวสุดสวย พี่ว่าก็หนักใจทุกเรื่องอ่ะครับ เรื่องนี้ ''เคหาสน์สีแดง''
ก็หนักใจครับ ในเมื่อทำงานเค้าก็กลัวกันหมด''


มันมีอะไรที่ต้องกังวลอยู่มั้ยที่บอกว่ากลัวไปหมด?
''แสดงละครหน้าเครียดเหมือนกันนะครับบางคน แต่ผมเวลาทำงานเราาจะทำได้มั้ย
จะทำได้ดีมั้ยอะไรอย่างงี้''


ช่วงที่ผ่านมาเราไม่ได้รับละคร ตอนนั้นทำอะไรอยู่เอ่ย?
''ก็เหมือนทุกคนอ่ะครับ อยู่บ้านทำอะไร (หัวเราะ) ผมก็ทำแบบนั้นล่ะครับ''


เห็นบอกว่ามีโปรเจกต์ใหม่ๆ?
''ไม่มีโปรเจกต์อะไรใหม่ๆ ไม่ได้ค้าขายอะไรพิเศษ ไม่มี''


เห็นก่อนหน้านี้มีเปิดบริษัทด้วย?
''ก็ยังเปิดอยู่ ครับ ทำเกี่ยวกับละครครับ คือมันเริ่มมาเหมือนกับว่าผมทำตอน
นั้นมันเหมือนทำเฉพาะกิจอะไรอย่างงี้แล้ว ก็ทำเล่น แล้วก็ทิ้งช่วงไปครั้งนึง
แล้วก็มาทำอีกเรื่องนึง ไว้ค่อยเดี๋ยวมีอะไรที่แน่นอน เดี๋ยวขออนุญาตบอกอีกทีนึงละกัน
ว่างก็ก็คิดไปเรื่อยๆ มีเยอะเเยะ''


มีเอามาเสนอผู้ใหญ่บ้างมั้ย?
''เอาไว้ให้มันแน่นอนก่อน บางทีมันเปลี่ยนแปลงได้ตลอด''


จากที่เราเคยเล่นละครมามันมีอุปสรรคยังไงบ้าง?
''ก็ คือทำงานกับคนหมู่มากอ่ะครับ ทำงานกับคนเยอะๆ ปัญหามันก็จะเยอะตาม
ไม่ใช่ว่าเราจะบอกว่าใครเป็นตัวปัญหา ไม่ใช่ บางทีทำงานร่วมกันมันมีอุปสรรคไปหมด
ฟ้าฝน ยิ่งทำละครยิ่งโอ้โห...อุปสรรคร้อยแปด''


ถึงมันมีอุปสรรคก็ยังชอบที่จะอยู่เบื้องหลัง?
''จริงๆ มันก็ใกล้เคียงอ่ะครับ ผมว่าแสดง กำกับ เขียนบท หรือว่าอะไรอย่างงี้
ผมว่ามันเป็นพื้นฐานเดียวกันแล้วก็มาแตกแขนงออก เจาะรายละเอียดลงไปอีกทีนึง
ก็คล้ายๆ กันผมไม่ได้บอกว่าผมทำเองทุกอย่าง มันก็ใกล้ๆ กันอ่ะครับ ความเข้าใจเดียวกัน''


เรื่องหน้ามีแบบว่านั่งกำกับเองบ้างมั้ย?
''ถ้ามีก็ดีครับ ไว้ให้ชัวร์เดี๋ยวบอกอีกทีละกัน ตอนนี้คิดไว้เยอะ''


แล้วในส่วนของการแสดงทำไมทิ้งช่วงไปนานขนาดนั้นล่ะ?
''อืม... ไม่รู้เหมือนกันครับ ตอบไม่ได้ และผมก็ไม่เคยวางแพลนไว้ตั้งแต่ไหน
แต่ไรแล้วล่ะ ที่นานที่สุดครั้งสุดท้ายเมื่อ 3-4 ปีหลังจากที่ทำละครเรื่องแรก
พักผ่อนด้วย แต่ก่อนหน้านั้นก็มีทิ้งช่วงนานเป็นปีเหมือนกัน ก็ไม่รู้เหมือนกันก็
ไม่ได้ตั้งใจก็อยากจะรับเยอะๆ เหมือนกัน สุดท้ายมันก็ออกมาเป็นอย่างงี้ทุกที
ถามว่าเพราะอะไร...ก็ไม่รู้เหมือนกัน''


มันเป็นเพราะจังหวะหรือว่ายังไงล่ะ?
''อาจจะเป็น เพราะว่าผมเลือกเยอะ เรื่องเยอะ แต่ว่าอย่าว่าแต่งานผมเลย
ให้ไปจ้างพวกพี่ๆ หรือว่าทุกคนทำอะไรก็แล้วแต่ มีใครบ้างที่เค้าไม่เลือก
ไม่คู่คุยกันบ้าง มันก็แค่นั้นแหละ''


พูดเหมือนน้อยใจนิดๆ?
''ไม่ๆๆ คือบางคนเค้าบอกว่าโอ้โห้เรื่องเยอะเลือกเยอะ มีใครไม่เลือกบ้างครับ
ทุกคนก็เลือกหมดแหละ มีแต่ผมคงแบบว่าเต็มที่แบบว่ารู้กันแค่นั้นเอง
บางคนเค้าเลือกกันแต่คนอื่นไม่รู้ ไม่ใช่เฉพาะงานนี่ทุกคน ผมว่าทุกคนก็เลือกงาน''


แต่จริงๆแฟนๆ เค้าก็คิดถึงแอนดริวอยากให้เล่นมากกว่านี้?
''ผมก็คิดถึงทุกคนครับ ก็อยากจะเล่นให้ทุกคนดูมากกว่านี้เหมือนกันครับ''


เหมือนเราเล่นมาเยอะด้วยหรือเปล่าค่อนข้างที่จะเลือกบทที่แตกต่าง?
''จริงๆ ผมอยากจะเล่นให้แตกต่าง บางทีจะเราอยากเล่น ผมก็ไม่ได้เล่นเยอะนะ
อยู่วงการมานานพอๆ กับคนอื่น ถ้านับเรื่องแล้วคนอื่นเค้าเล่นเยอะกว่าผมไม่รู้กี่เท่า''


ยังงี้ไม่กลัวเด็กรุ่นใหม่ขึ้นมาแซงหรอ เพราะเราอายุเยอะขึ้น?
''ดี ครับขึ้นมากันเยอะๆ อย่าไปกลัวครับ ก็หวังว่าบ้านเราจะเหมือนนอก
เค้าสักวันก็เห็นมันพัฒนาขึ้นมาสักวัน เมืองนอกเค้าแก่งานเค้าก็ยิ่งเยอะ
ก็หวังว่า ไม่เป็นไรได้แค่ไหนก็แค่นั้นแหละครับ''


อย่างเราไม่ชอบความวุ่นวายด้วยป่ะ?
''ใช่ครับไม่ค่อยชอบ แต่บางครั้งก็อยากจะไปอยู่ในที่วุ่นวายเหมือนกันครับ
ไม่รู้เหมือนกันอาจจะเป็นบางครั้ง บางทีก็มีเหงาบ้าง''


มีคนรู้ใจให้หายเหงายังล่ะ?
''(หัวเราะ) ยังครับ''


แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวแอนดริวคบกับสาวลูกนักการเมือง?
''ไป พาดพิงเค้าอีก จริงๆ แล้วคนที่เคยเป็นข่าวเนี่ย รู้จักกันตั้งแต่เค้า
เป็นเพื่อนของเพื่อน รู้จักกันตั้งแต่สมัยเล่นละครเรื่องไม้เมือง ก็เป็นเเค่เพื่อนกัน''


ณ วันนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่เลยหรอ?
''เคยมีเจอครับ แบบว่ามันก็แค่นั้นแหละ ได้แต่เจอไม่มีอะไรเกิดขึ้นต่อไป
เคยที่ว่านี้นานแล้วครับ''


แล้วยังงี้แฟนๆ จะได้เห็นแอนดริวลั่นระฆังวิวาห์บ้างมั้ย?
''ผมไม่เคยตั้งเป้าไว้นะครับว่าจะต้องแต่งงานหรืออะไรอย่างงี้ไม่รู้สิ
มันก็คงเป็นแค่การประกาศให้คนรู้ และให้เกียรติกับฝ่ายหญิง''


สาวๆ จะปลื้มผมไหม?
''ก็ต้องไปถามพวกเขาเอง (หัวเราะ) ผมไม่ค่อยเจอคนที่เข้ามาคุยด้วย
ไม่เกี่ยวว่าผมเป็นคนมีโลกส่วนตัวเยอะ เลยเข้าถึงยาก สำหรับผมมองว่าปกตินะ
บางคนบอกว่าผมติสต์แตก ติสต์แตกมันเป็นแบบนี้เองเหรอ เรายังไม่เคยมองว่า
ตัวเองเป็นอาร์ติสต์เลย แล้วมามองว่าเราติสต์แตกซะแล้ว''


แล้วอย่างสาวแบบไหนจะชนะใจแอนดริว?
''คงเป็นคนที่ ยอมกัดก้อนเกลือกินกับผมได้ ซึ่งสมัยนี้คงหายากอ่ะนะ
เพราะเงินไม่ได้สำคัญสำหรับผม และผมก็ไม่ได้มีภาระ ไม่มีหนี้สิน
ผมเลยไม่เดือดร้อนอะไร''


ได้ยินมาว่าแอนดริวเป็นคนรักเด็ก?
''(หัวเราะ) รักเด็กแบบไหนล่ะ แบบว่าน่าจะอยากมีครอบครัว...มีบางอารมณ์ครับ
ไม่ใช่เป็นแบบว่าอยากจะมี บางครั้งก็อยากจะมีลูกบ้าง แต่ก็คงเป็นเพราะว่าเห็นของเพื่อน
แสดงว่าอีกนานเลยสิ...ไม่หรอกครับชีวิตชอบมีอะไรเซอร์ไพรส์อีกเยอะเลย
ถ้ามีก็คงบอกแหละครับคงไม่กล้าปิดหรอกครับ''


คนรอบข้างมีแบบว่าเป็นแม่สื่อให้บ้างมั้ย?
''มีครับ พอพูดแล้วนึกออก ถ้าพูดก็รู้เลยว่าใคร (หัวเราะ) คือผมคิดว่าเรื่องแบบนี้เราเจอคงชอบเอง
จะให้ใครมาเชียร์ว่า คนนี้ดีอย่างนั้นอย่างนี้ บางทีเขาอาจจะรับไม่ได้ก็ได้ถ้าได้อยู่กับผม
เราเจอกันแค่นี้ก็โอเค แต่ถ้าให้อยู่ด้วยกัน ไม่รู้ว่าจะรอดหรือเปล่า ที่ผมไม่ค่อยมีข่าวว่าจีบใครก่อน
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร (ยิ้ม)''

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>...

ไม่มีความคิดเห็น:








คลังบทความของบล็อก