นอกจากฝีมือการแสดงที่อยาก รู้จักตัวตนที่แท้จริง

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สุขกายสบายใจ สิงหาคม 54

---------------

1


2


ขอบคุณน้องโบ้ @ สุขกายสบายใจ ที่เอื้อเฟื้อ MV เบื้องหลังชิ้นนี้มา




==================



สุขกาย สบายใจ บนfb









================
แนะนำในฉบับเดือน กรกฎาคม 2554


และเดือนสิงหาคม













































=============



=================



http://www.sbt.co.th/DetailColumnHotNews.php?id=NTM5Ng%3D%3D



Hot News : หลังเก็บตัวเงียบ‘แอนดริว’โลกส่วนตัวสูง พร้อมเปิดอกย้ำหัวใจยังว่าง



แอนดริว เกร็กสันพระเอกที่ได้ชื่อว่าโลกส่วนตัวสูง ด้วยความที่เข้าถึงยาก บางคนตั้งฉายาให้เขาว่า“พระเอกเทวดา”
หลังจากจบละครเรื่อง“เคหาสน์สีแดง” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ “ตู่” นพพล โกมารชุน
แอนดริวก็เก็บตัวเงียบในแบบที่เขามักทำเสมอ แต่เพื่อเอาใจแฟนคลับที่คิดถึงเขาเหลือเกิน
แอนดริว ยอมรับงานถ่ายแบบนิตยสารครั้งแรกในรอบหลายปีให้กับนิตยสาร “สุขกายสบายใจ”
พร้อมเปิดอกเรื่องหัวใจ โดยเจ้ากล่าวว่า

“เคยมีแฟน แต่ตอนนี้เป็นโสดครับ ซึ่งครั้งหนึ่งผมเคยคิดอยากมีครอบครัวเหมือนกัน
ช่วงนั้นอยากมีมาก แต่มันผ่านไปแล้ว และผมคิดว่าสิ่งนั้นมันต้องเกิดกับทุกคน
การอยากจะมีคู่ครองคนที่เข้าใจเรา หรือมีแฟน ถ้าเรารีบแสวงหา และตัดสินด้วยปัญญา
ด้วยสายตาของเราเองว่าคนนี้แหละที่ใช่แล้ว เชื่อไหมว่าไม่นานมันจะนำความผิดหวังมาให้เรา เพราะเราไม่รอ
เราพุ่งเข้าใส่ บางทีคนที่เราชอบก็เป็นแฟนคนอื่นอยู่ด้วย ทุกวันนี้ผมจึงเชื่อว่า ถ้าอยากมีแฟนก็บอกพระเจ้า
และขอให้เชื่อตามที่เค้าบอก แล้วเราจะได้มากกว่าที่เราขอด้วย เราจินตนาการว่าเราอยากได้แบบไหน
สเปกเราเป็นยังไง ผมขอบอกว่าพระเจ้าให้ดีกว่านั้นอีกแน่นอน”

ทุกวันนี้แอนดริว มีความสุขกับชีวิตเรียบง่าย ในหนทางแห่งพระเจ้า
นอกจากนี้เขายังซุ่มเงียบทำงานรับใช้สังคมอีกหลายอย่าง เช่น การไปเป็นวิทยากรให้ความรู้ในคุก
ซึ่งเป็นการทำงานเงียบๆ ตามสไตล์ของเขาเองอีกเช่นเคย



3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ ยังไม่ได้ไปซื้อเลยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

thank you so much love andrew to

Minnie กล่าวว่า...

รูปทั้งหมดดูแล้วเข้ากับชื่อหนังสือดีม๊ากมาก(แต๋วไปนิด)... ดูแล้วเอ่อ...สบายใจ
ยินดีกับคุณAndrewที่มีพระเจ้าเป็นที่พึ่งทางใจให้ไม่ตกอยู่ในหลุมดำของ ความโลภ โกรธ และ หลง...
May God Bless You.








คลังบทความของบล็อก